Phúc lợi dành cho bạn

  • Được hưởng mức thu nhập phù hợp với năng lực và kinh nghiệm làm việc.

  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ và nhiệt huyết.

Mô tả công việc

– Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Khách sạn) trong các sự kiện (Nội bộ và Đối tác).
– Phối hợp thiết kế tài liệu quảng cáo và phân phối trong các kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Quảng cáo khách sạn và dịch vụ trên các phương tiện truyền thông khác nhau.
– Giám sát phân tích dữ liệu thị trường và đánh giá để xây dựng chiến lược tiếp thị và ngân sách.
– Nghiên cứu và kết hợp cùng các bộ phận liên quan để tạo các chương trình giới thiệu tiếp thị cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn và nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chương trình quảng cáo phù hợp.
– Phúc đáp ngay lập tức bất kỳ thư đến, các cuộc điện đàm và các yêu cầu theo thức chuyên nghiệp hoặc có thể chủ động/ linh hoạt khi phản hồi đến khách hàng/ đối tác được nhanh chóng.

Yêu cầu công việc

– Kiến thức & chuyên môn: Bằng Cử nhân về Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan.
– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về truyền thông tiếp thị.
– Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing trên mọi phương diện (thương hiệu, sản phẩm, phân phối…)
– Kỹ năng giao tiếp và trình bày thông thạo cả bằng lời nói và văn bản. Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết.
– Sử dụng thông thạo các công cụ và thiết bị văn phòng, thiết kế, truyền thông trang mạng hiện nay.
– Có kiến thức tổng thể và hiểu biết các nội dung của kênh Digital/ Marcom/ Digital content bao gồm Facebook fanpage post, nội dung Website, Blog post, Banner,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết.
– Có khả năng viết nội dung bài trên Web/ các phương tiện truyền thông đang quản lý, khả năng biên tập, óc quan sát và hiểu biết xã hội tốt, kịp xu thế mới.

 

Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chú ý: Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này có dấu hiệu lừa đảo hoặc thông tin không đúng, vui lòng phản ánh với chúng tôi.

KHÁCH SẠN DLG ĐÀ NẴNG - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐỨC LONG DUNG QUẤT

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    258 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, Đà Nẵng
  • Website:
    https://www.dlghoteldanang.com/vn

Với vị trí thuận lợi Khách sạn DLG Đà Nẵng tọa lạc ngay trên cung đường vàng đắc địa Võ Nguyên Giáp, mang phong cách độc đáo hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Khách sạn có hơn 230 phòng được thiết kế tinh tế, sang trọng và ấm cúng đạt chuẩn 5 sao, điểm nhấn đặc biệt bởi tất cả các phòng đều có tầm nhìn ôm trọn cảnh biển Mỹ Khê xinh đẹp_ Một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Đà Nẵng là thành phố lớn nhất Miền Trung nổi tiếng với những cây cầu và bờ biển đẹp, bề dày lịch sử và nền văn hóa đa dạng. Được mệnh danh là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới và là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất cả nước trong những năm gần đây và là trung tâm của 3 Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

Được bao bọc bởi biển cả xanh mát và núi non hùng vĩ, nổi bật với những cây cầu chảy qua dòng sông Hàn thơ mộng ngay trong lòng thành phố lung linh khi đêm về. Đà Nẵng may mắn được mệnh danh là thủ phủ du lịch của Miền Trung, Việt Nam. Các điểm tham quan lân cận như đèo Hải Vân, rừng nhiệt đới trên bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Núi Chúa, Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn là những địa danh không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

Những sự kiện lễ hội đặc sắc khi đến với Đà Nẵng như: Lễ Hội Pháo hoa Quốc Tế; nơi diễn lễ hội ánh sáng và màn trình diễn đầy mãn nhãn từ các nghệ sỹ đến từ nhiều quốc gia thắp sáng trời đêm hay lễ hội tuyệt vời Đà Nẵng, Lễ Hội Du Lịch Golf Đà Nẵng, Lễ Hội Marathon Quốc Tế Đà Nẵng sẽ là những sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua và luôn làm say lòng du khách mỗi khi ghé đến thành phố biển xinh đẹp.