Mô tả công việc

  • Tổng hợp nhu cầu thu mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng sau đó tìm kiếm các nhà cung ứng phù hợp, đàm phán giá cả.
  • Theo dõi tiến độ thu mua, quá trình vận chuyển; cập nhật tiến độ trên hệ thống và bộ phận
  • Quản lý các nhà cung ứng hiện có và tìm kiếm các nhà cung ứng tiềm năng mới

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 3 năm
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, tương đương HSK5

 

Địa chỉ: 243 Nguyễn Cao, Võ Cường, Bắc Ninh 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT COOLER MASTER (VIETNAM)

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    Lô CN-04.1, Khu công nghiệp Gia Bình, Xã Đông Cứu, Huyện Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Bắc Ninh

Xây dựng nên một bộ máy PC là cuộc hành trình dài mang đậm dấu ấn cá nhân. Chúng tôi biết rằng các linh kiện phải được chọn lựa cẩn trọng dựa trên giá tiền, chức năng, và cả tính thẩm mỹ nữa. Cá tính của bạn được thể hiện trên từng lựa chọn đó, chuyển hoá linh kiện phần cứng đó thành một trải nghiệm xây dựng bộ PC độc nhất cho riêng bạn. Từ một chiếc PC tự tuỳ biến cho đến một căn phòng chỉ để chơi game, chúng tôi luôn xem mọi quyết định về phần cứng là tấm gương phản ánh chính xác cá tính con người bạn.

Linh kiện của chúng tôi đại diện cho nhiều cá tính khác nhau vì dân chơi PC không phải lúc nào cũng bó buộc trong một khuôn khổ nhất định. Không quan trọng bạn đang là sinh viên với ngân sách hạn hẹp, một nhân viên thiết kế đồ hoạ mới dần biết đến cách xây dựng bộ máy tính, hay là một tay chơi PC cao cấp kỳ cựu; chúng tôi luôn đưa ra nhiều thành phần linh kiện để tạo nên cảm hứng sáng tạo bên trong mỗi người. Chúng tôi tin rằng sở thích cá nhân và khao khát thể hiện mình sẽ tạo nên sự sáng tạo từ bạn.

Với mục tiêu đơn thuần luôn làm mọi thứ tốt hơn chính là lý do vì sao Cooler Master đã trở thành tiêu chuẩn trong cuộc cách tân sản phẩm tản nhiệt thời nay. Nguyện vọng cung cấp phương thức làm mát tốt hơn từ sở thích cá nhân, được truyền cảm hứng bởi sự tự do và niềm vui khi tạo nên điều mới lạ. Giờ đây, các đối tác chiến lược của chúng tôi như NVIDIA và AMD, cộng đồng game thủ và dân chơi đam mê PC trung thành của chúng tôi, tất cả đều trông chờ vào Cooler Master khi cần đến hiệu năng tản nhiệt xuất sắc. Đó là kết quả của mong muốn cải thiện hiệu năng và tạo nên thứ gì đó tương ứng với sở thích cá nhân của chúng tôi. Đó là cách mà sự đổi mới bắt đầu.

Cộng đồng PC không bao giờ thiếu những phản hồi và ý kiến giá trị - chúng tôi rất vui vì điều đó. Nghe những cảm nhận và ý tưởng của bạn giúp chúng tôi có những cơ hội để trở thành một phần của chặng đường xây dựng cỗ máy PC của bạn. Đồng thời nó cũng giúp chúng tôi hoàn thiện trải nghiệm DIY, và thúc đẩy chúng tôi thích nghi với quá trình phát triển sản phẩm của mình. Sau tất cả, cộng đồng người dùng xây dựng máy tính, nhà sáng tạo, và game thủ là một phần không thể thiếu của Cooler Master, giúp chúng tôi biến những ý tưởng trở thành hiện thực. Cùng nhau, chúng ta đã nâng tầm những tiêu chuẩn cách thức bộ máy PC được lên cấu hình, biến đổi vẻ ngoài của chúng, và vượt qua mọi kỳ vọng công nghệ thời nay. Đó là nơi đam mê được khởi nguồn và ý nghĩa của việc “Biến nó thành riêng bạn”