Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng chủ nhà/ thiết kế - thi công nội thất/ xưởng chế tác đá.
- Giới thiệu và tư vấn các giải pháp để khách hàng nắm bắt, sử dụng các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp của công ty (Đá nhân tạo gốc thạch anh nhập khẩu châu Âu).
- Trực tiếp đàm phán, chốt đơn hàng và tham gia toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng (khảo sát, đo đạc, lên bản vẽ, lập đơn hàng, theo dõi, giám sát tiến độ sản xuất, thu hồi công nợ).
- Duy trì thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt KH, Đối tác
- Lập kế hoạch, đảm bảo doanh số được giao và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc kiến trúc, nội thất, ....
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm cao cấp trong các lĩnh vực nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện gia dụng hoặc các vật tư ngành nội thất, bất động sản, oto ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng thiết lập và phát triển mối quan hệ đối tác, khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MAGIS

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    Vinhome Ocean park – Long Biên – Hà Nội., Hà Nội

MAGIS STONE

Tây Ban Nhà và Ý đều là những quốc gia nổi tiếng vì nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống, ẩm thực và con người. Đây cũng là những đất nước có sự phát triển rực rỡ về mỹ thuật, kiến trúc, là cái nôi của những phát minh, sáng tạo về vật liệu, sản phẩm nội thất được ứng dụng rộng rãi trong phong cách thiết kế hiện đại ngày nay.

Trong quá trình hoạt động, chúng tôi nhận thấy sự khao khát của thị trường Việt Nam về những sản phẩm bề mặt có “tính thẩm mỹ tuyệt vời và chất lượng tối đa”. Những sản phẩm này sẽ trực tiếp đem đến trải nghiệm tối đa cho khách hàng bằng các ứng dụng thông minh, tiện lợi nhất.

Chính vì vậy Magis Stone luôn tìm kiếm, hợp tác với những hãng sản xuất danh tiếng về đá nhân tạo gốc thạch anh để đem về những “tuyệt phẩm” nội thất cao cấp nhất phục vụ các khách hàng của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MAGIS

Lương thỏa thuận

Hà Nội

13/11/2023