• Mức lương:
    7 - 10 Triệu VNĐ
  • Kinh nghiệm:
    Trên 1 năm
  • Hình thức:
    Cố định
  • Cấp bậc:
    Nhân viên
  • Nơi làm việc:

Phúc lợi dành cho bạn

  • Được hưởng lương, thưởng, phụ cấp và phúc lợi theo chính sách đãi ngộ của Cty

  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

  • Môi trường làm việc thân thiện, được tham gia các hoạt động team building, tham quan/ du lịch, sự kiện định kỳ thường niên của công ty.

Mô tả công việc

- Nghiên cứu bản vẽ kỹ thuật, tiêu chuẩn ngành và yêu cầu kỹ thuật của hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu;
- Tiến hành bóc tách khối lượng, kiểm tra các khối lượng, công việc của hồ sơ yêu cầu;
- Tổng hợp khối lượng & lập kế hoạch các công việc theo yêu cầu hồ sơ mời thầu;
- Theo dõi, lập hồ sơ, hoàn thành hồ sơ dự thầu, đấu thầu;
- Kiểm tra các sai sót về khối lượng & công việc của các hồ sơ mời thầu của các Chủ đầu tư yêu cầu;
- Các công việc khác theo phân công của Ban chỉ huy, lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm : trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự.
- Đã có kinh nghiệm làm hồ sơ đấu thầu các công trình nhà nước (trình bày rõ trong CV)
- Nam/Nữ. Tốt nghiệp ngành Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp; Kinh tế xây dựng.
- Thành thạo Cad, Word, Excel, DỰ TOÁN.
- Thành thạo văn bản hồ sơ. Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt.
- Chịu được áp lực công việc;
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm và đam mê công việc.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản cơ bản.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC CAPCONS

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    11 Quang Dũng, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, Đà Nẵng
  • Website:
    https://capcons.com.vn/

Công ty TNHH Xây dựng và Kiến trúc Capcons là một doanh nghiệp được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0401530903 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Đà Nẵng cấp ngày 14 tháng 03 năm 2013 Công ty được thành lập để hoạt động ở lĩnh vực Kỹ Thuật Xây Dựng với mong muốn đáp ứng một phần nào cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH Xây dựng và Kiến TrúcCapcons đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín, đã có nhiều công trình xây dựng trên địa bàn TP. Đà Nẵng và một số tỉnh lân cận.Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công ty TNHH Xây dựng và Kiến trúc Capcons khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất. Công ty TNHH Xây dựng và Kiến trúc Capcons mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với Công ty chúng tôi khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao.

Mục tiêu chính của Công ty chúng tôi là trở thành một trong những công ty mạnh hàng đầu về thiết kế và thi công các công trình dân dụng, hướng tới phát triển hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó lấy lĩnh vực thi công công trình dân dụnglàm ngành chủ lực để vươn tới sứ mệnh xây dựng những công trình quy mô lớn với công nghệ hiện đại, đạt tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ cao. Thực hiện chế độ đãi ngộ hợp lý về vật chất và tinh thần đối với cán bộ công nhân viên, chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Công ty luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.

Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Công ty không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Chúng tôi tin tưởng rằng được hợp tác với Quý khách hàng sẽ là cơ hội để chúng tôi cùng Quý khách khẳng định thương hiệu của chính mình, Công ty chúng tôi cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý khách.