Phúc lợi dành cho bạn

  • Lương tháng 13, thưởng theo thời gian thực tế khi làm việc - Thưởng hàng năm tuỳ theo kết quả kinh doanh. - Thưởng Contest mỗi tháng.

  • * Phụ cấp ăn: Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc tại Nhà hàng của Sân bay.

  • Sau thử việc có ký Hợp Đồng Lao Động, Ký HDLD xong có đóng BHXH, BHYT, BHTN (riêng BHYT được đóng từ khi thử việc) - Bảo hiểm sức khỏe - thai sản cá nhân của AON Care. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo đoàn của công ty

  • Team building, Year end Party

Mô tả công việc

- Kinh doanh 3 ngành hàng, phân phối mọi brands nổi tiếng. + Beauty: Cosmetics, Perfume, Skincare + SWTFG (Spirits, Wine, Tobacco, Foods, Gifts) + Fashion and Luxury (kính mắt/đồng hồ/túi xách/đồ trang sức). - Bán hàng: + Hỗ trợ khách hàng lựa chọn, mua và hoàn tiền hàng hóa đồng thời thể hiện sự xuất sắc của bạn trong dịch vụ khách hàng. + Hoàn thành các giao dịch của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời + Giới thiệu các sản phẩm phù hợp với phong cách của họ. + Trả lời các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng một cách lịch sự và nhã nhặn; tham khảo Người quản lý đang làm nhiệm vụ nếu thích hợp. + Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh khác trong thời gian cao điểm để đảm bảo khách hàng ở tất cả các khu vực được phục vụ kịp thời, với thời gian chờ đợi giảm đến mức tối thiểu - Trình bày sàn và sản phẩm: + Đảm bảo trình bày sàn đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu của thương hiệu và DFS (được xây dựng bởi Visual Merchandiser) + Đảm bảo trình bày sàn đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu của thương hiệu và DFS. + Duy trì mức tồn kho hợp lý của tất cả hàng hóa trong bộ phận. + Làm quen với cách bố trí cửa hàng; hướng khách hàng đến hàng hóa, dịch vụ và cơ sở phù hợp.

+ Hỗ trợ nhóm Quản lý trong việc điều phối và thực hiện các hoạt động bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: THPT trở lên

- Nam/Nữ, từ 20 – 35 tuổi

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Ngoại hình: + Nam trên 1m7 + Nữ trên 1m55, không bị quá nhiều mụn trên mặt

. - Ngôn ngữ: + Phải giao tiếp Tiếng Anh/Trung hoặc Hàn thành thạo + Tiếng Trung tương đương HSK5 (không cần bằng) + Tiếng Hàn tương đương Topik 4 - 5 trở lên (không cần bằng)

- Giao tiếp ổn, giọng ổn

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    Tầng 4, 6 và 7, QTSC Building 1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Hồ Chí Minh
  • Website:
    https://concentrix.talentnetwork.vn/gioi-thieu-35A5274B/vi

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.