Phúc lợi dành cho bạn

  • Lương cơ bản + % hoa hồng và thưởng nóng mỗi tuần (thử việc 100% lương). Được hưởng chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: nghỉ Lễ, Tết, thưởng tháng 13

  • Môi trường làm việc TÍCH CỰC, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN và được các Sếp hỗ trợ tận tình với tiêu chí cùng nhau phát triển.

  • Du lịch 2 lần/ năm.

Mô tả công việc

  • Đăng tin tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng theo hướng dẫn.
  • Làm việc tại công ty, không đi thị trường (không gặp khách, chỉ làm việc qua điện thoại).

Yêu cầu công việc

  • Nam / nữ tuổi từ 18 đến 35 tuổi
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản)

 

Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính ( 8h00 đến 17h30 ); Nghỉ trưa 1h30p 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG DUNG

  • Quy mô công ty:
    100 - 499
  • Địa chỉ:
    188 Trần Văn Giàu, Khu phố 8 , Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG DUNG là một công ty độc lập được thành lập vào năm 2023, có trụ sở chính tại 188 Trần Văn Giàu, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi chuyên thi công và xây dựng nhà để ở. Chúng tôi cũng mang lại những trải nghiệm tốt nhất về xây dựng nhà để ở cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể giải quyết các vấn đề về xây dựng nhà để ở một cách hiệu quả, bao gồm: tư vấn, thi công, và vận hành. Nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng.Chúng tôi cung cấp những dịch vụ xây dựng nhà để ở chất lượng cao, giá cả hợp lý và linh hoạt. Phong cách của chúng tôi là tập trung vào những yêu cầu của khách hàng, để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp những giải pháp xây dựng nhà để ở một cách hiệu quả và sáng tạo.Chúng tôi tin rằng nhiệm vụ của chúng tôi là giúp khách hàng hoàn thành các dự án xây dựng nhà để ở một cách thành công. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG DUNG sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án xây dựng nhà để ở của quý khách. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng quý khách trong tương lai.