Mô tả công việc

- Theo dõi nguyên liệu bao bì mua vào

- Lưu trữ chứng từ, soạn thảo hợp đồng kinh tế, phụ lục hợp đồng ...

- Theo dõi công nợ và lập hồ sơ thanh toán

- Theo dõi việc bán hàng nguyên liệu

- Mở hồ sơ , theo dõi, nhập số liệu trên phần mền, excel, tập hợp chi phí mua hàng

  • Giờ làm việc: 07h30 đến 17h (Từ thứ 2 đến Thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp phố nối A, văn lâm, Hưng yên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi từ 21 đến 30.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương có liên quan

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc Sinh viên năm cuối chuyên ngành liên quan đã hoàn thành báo cáo thực tập

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel

  • Quyền lợi:

- Được làm việc đúng chuyên môn về thu mua

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với máy móc và trang thiết bị tiện nghi.

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

- Thưởng có tiên tiến Quý, Năm

- Thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Ngày nghỉ: ngày chủ nhật và ngày lễ theo quy định của Nhà nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN BIO NUTRITION

  • Quy mô công ty:
    50 - 99
  • Địa chỉ:
    Khu công nghiệp phố nối A, văn lâm, Hưng yên., Hưng Yên

Công ty Cổ phần Bio Nutrition 

  • Lịch sử hình thành và phát triển 

Công ty Cổ phần Bio Nutrition thành lập ngày 15-11-2016, đã và đang phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi, với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Công ty Cổ phần Bio Nutrition luôn đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu chăn nuôi  ở Việt Nam và tận dụng cơ hội phát triển tại thị trường nông nghiệp và thực phẩm đầy tiềm năng. 

Bio Nutrition luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất và ổn định mang tới bà con giải pháp chăn nuôi với chi phí cho người chăn nuôi thấp nhất. Bio Nutrition sẽ liên tục tiếp nhận những mong muốn, nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, từ đó hỗ trợ kịp thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bio Nutrition đặt trụ sở chính tại thôn Đình Dù, Xã Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên với quy mô diện tích hơn 18.000 m2. Sở hữu hệ thống quản lý chặt chẽ và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự hơn 100 người được đào tạo bài bản cho từng vị trí cụ thể. Với công suất sản xuất 60000 tấn/năm, Bio Nutrition cam kết luôn luôn đáp ứng và làm hài lòng được mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo quy trình sản xuất và chất lượng hàng hóa tốt cho khách hàng.

  • Tầm nhìn

Bio Nutrition cam kết áp dụng hệ thống quản lý khoa học, giám sát chặt chẽ trong quy trình sản xuất, được xây dựng trên nền tảng tiêu chuẩn quốc tế nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối, đáp ứng đúng tiến độ và thời gian cam kết với khách hàng; đảm bảo nhân sự trong Công ty được đào tạo để có đủ năng lực cần thiết thực hiện công việc.

Tại Công ty Cổ phần Bio Nutrition, các quá trình sản xuất sẽ thường xuyên kiểm tra, xem xét định kỳ, tối ưu hóa chi phí. Các thiết bị được bảo dưỡng hoặc đổi mới thường xuyên ứng dụng theo công nghệ tiên tiến, sửa chữa kịp thời hợp lý nhằm đảm bảo khả năng phục vụ sản xuất tốt nhất. 

Mục tiêu Bio Nutrition hướng đến là sản xuất, kinh doanh đáp ứng nhu cầu của các nhà chăn nuôi tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Đồng thời, hợp tác chiến lược với các nhà chăn nuôi lớn, các công ty chuyên nghiệp thiết lập chuỗi sản phẩm khép kín, bảo vệ môi trường, đáp ứng an toàn cho người tiêu dùng, để mở rộng thị trường, đóng góp ngân sách nhà nước.

Bio Nutrition sẽ không ngừng mang đến những giá trị, sản phẩm tốt nhất được sản xuất trên quy trình chặt chẽ, an toàn và đúng tiến độ cũng như ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng, để khách hàng luôn tin tưởng, an tâm sử dụng sản phẩm của Bio Nutrition lâu dài. 

Bio Nutrition đang từng bước có được sự ghi nhận của thị trường là thương hiệu uy tín chất lượng, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều khách hàng. Trong tương lai, Bio Nutrition sẽ phấn đấu và nỗ lực hết mình để trở thành Top 10 những công ty sản xuất Thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. 

  • Sứ mệnh 

Bio Nutrition phấn đấu tối đa các nguồn lực, xây dựng và phát triển hệ thống quản lý và quy trình sản xuất một cách khoa học nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, với giá thành tốt nhất. 

  • Giá trị cốt lõi 

Bio Nutrition đặt chữ tín lên hàng đầu và lấy làm vũ khí cạnh tranh. Bio Nutrition cam kết đưa ra sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất tới đại lý và bà con chăn nuôi.

Bio Nutrition cam kết cung cấp các giá trị tốt nhất cho khách hàng của bằng cách không ngừng nâng cao và đầu tư vào con người, dịch vụ của Công ty. 

  • Lợi thế 

Tại Bio Nutrition có đội ngũ nhân sự cao cấp với thâm niên 15 đến 20 năm kinh nghiệm cùng công thức được đúc kết tối ưu qua nhiều năm hoạt động. Trong đó, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu về kỹ thuật chăn nuôi nắm rõ từng giai đoạn phát triển về nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi. Sản phẩm của Bio Nutrition sẽ phù hợp với từng giai đoạn phát triển đảm bảo cân đối hoàn hảo giữa năng lượng và các acid amin tiêu hoá, đặc biệt là không sử dụng các chất cấm. 

Bio Nutrition xây dựng mạng lưới đối tác rộng khắp, hợp tác với nhiều tập đoàn lớn và các chuyên gia hàng đầu thế giới để tạo ra sản phẩm chất lượng cao và ổn định.

Bio Nutrition tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo, với sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng, Bio Nutrition sẽ có nhiều bước tiến quan trọng trên con đường phát triển bền vững hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi. Sự hài lòng của bạn là phương châm của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN BIO NUTRITION

Lương thỏa thuận

Hưng Yên

17/10/2023