Mô tả công việc

  • Bán hàng Công Nghệ Thông Tin - IT, Linh phụ kiện IT, Máy In, Mực In, Máy Photocopy, Camera quan sát, Máy Văn Phòng…. 
  • Liên hệ khách hàng, tiếp nhận thông tin và xử lí thông tin từ khách hàng, làm báo giá, hợp đồng, Có khả năng làm việc độc lập, Chịu khó học hỏi.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, Tìm kiếm và Phát Triển khách hàng mới, đăng sản phẩm lên FanPage Công ty, FB, Zalo…
  • Bán hàng online qua các kênh thương mại điện tử, tìm kiếm khách hàng online….

Yêu cầu công việc

  • Nam hoặc Nữ có kinh nghiệm bán hàng Công Nghệ Thông Tin (IT), Camera, Photocopy, Thiết bị văn phòng, hoặc đã từng làm các công việc bán hàng tương tự.
  • Tốt nghiệp Đại Học Quản Trị KD, Marketing, CNTT, Kỹ sư điện, điện tử Cao Đẳng, Trung Cấp, Chứng Chỉ Nghề…..
  • Chịu khó học hỏi, thái độ làm việc nghiêm túc.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC TÂN HƯNG PHÁT

  • Quy mô công ty:
    100 - 499
  • Địa chỉ:
    64-64A, Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam, Cần Thơ
  • Website:
    https://tanhungphatit.vn/

Công ty TNHH TMDV Tin Học Tân Hưng Phát được thành lập vào  ngày 19 tháng 08 năm 2005 đến nay với tiêu chí “Uy Tín, Chất Lượng – Giá Cả Hợp Lý”.  

Sau nhiều năm hoạt động, không ngừng nổ lực phát triển Công Ty chúng tôi đã được sự tín nhiệm cao của Quý Khách Hàng cũng như các Hãng cung cấp nổi tiếng như: Intel, AMD, Apple, Microsoft, HP, Canon, Dell. Acer, Asus, MSI, srock, Samsung, LG, AOC, Viewsonic, WD, Seagate, Toshiba , Kingston , SanDisk, Gskill, Adata, Apacer, Corsair, Cooler Master, Thermaltake, Logitech, Razer , Brother, Sony, Panasonic, Dahua, Hikvision, Unifi, Linksys – Cisco, Tplink, Motorola, Logitech, Rappo, Genius, Unitek, Ugreen….        

Công ty TNHH TMDV Tin Học Tân Hưng Phát luôn luôn hỗ trợ tư vấn và cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ trọn gói để khai thác tối đa hiệu suất của hệ thống các thiết bị công nghệ mà quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng.  
Đồng thời, Công ty Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Luôn coi trọng chất lượng phục vụ cộng với sự nhiệt huyết , tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công Ty TNHH TMDV Tin Học Tân Hưng Phát luôn nhận được sự tín nhiệm cao của Quý Khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước.

Ban lãnh đạo Công Ty TNHH TMDV Tin Học Tân Hưng Phát xin trân trọng cảm ơn và gửi đến Qúy Khách hàng và các đối tác lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.