Looking article matching

LINKEDIN CUNG CẤP CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHỨNG NHẬN MARKETING MIỄN PHÍ ĐẦU TIÊN

24/08/21 08:42

LinkedIn hiện đang cung cấp chương trình cấp chứng chỉ tiếp thị miễn phí, bất kỳ ai cũng có thể học để trở thành chuyên gia tiếp thị được chứng nhận của LinkedIn. Chương trình này dành cho các chuyên gia muốn chứng minh rằng họ không chỉ có kinh nghiệm tiếp thị truyền thông xã hội mà còn có chuyên môn về LinkedIn.

Chứng nhận mới sẽ được thêm vào hồ sơ người dùng để giúp nhà tuyển dụng và khách hàng xác định khi nào các nhà tiếp thị được đánh giá là thành thạo trong việc quảng cáo trên nền tảng LinkedIn.

LinkedIn bắt đầu cung cấp các khóa học tiếp thị miễn phí vào năm ngoái, nhưng họ không cung cấp bất kỳ loại chứng chỉ nào. Các nhà tiếp thị có thể tham gia các khóa học để cải thiện kỹ năng của họ, nhưng họ sẽ không được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành. Đây là điểm khác biệt chính giữa khóa học tiếp thị mới này và các khóa học tiếp thị hiện có trước đây của LinkedIn.

 

Đọc thêm Kỹ năng để trở thành marketer chuyên nghiệp

Đọc thêm Top 10 ngành nghề triển vọng trong tương lai

                                                                                              Nguồn: HR1Jobs

 

Chứng nhận Marketing LinkedIn (LinkedIn Marketing- Certification) – Có ý nghĩa gì?

Việc được chứng nhận mang lại cho các nhà tiếp thị một cách dễ dàng hơn để thể hiện kiến thức chuyên môn của họ với quảng cáo LinkedIn, điều này thể hiện sự hiểu biết của họ về các phương pháp hay nhất trên nền tảng.

Để đạt được chứng nhận bao gồm việc vượt qua hai kỳ thi về các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo LinkedIn và chiến lược marketing LinkedIn. Các cá nhân sẽ có 60 phút để trả lời 60 câu hỏi trắc nghiệm và được cấp chứng chỉ khi kết thúc kỳ thi.

 

Bài kiểm tra cơ bản về Marketing của LinkedIn

Để vượt qua kỳ thi cơ bản, các nhà tiếp thị cần chứng minh kiến thức chuyên môn của họ về nền tảng quảng cáo LinkedIn, chẳng hạn như cách khởi chạy một chiến dịch quảng cáo LinkedIn thành công, tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu và báo cáo. Các nhà tiếp thị có thể chuẩn bị cho kỳ thi với các khóa học và một bài kiểm tra thực hành.

 

1. Các khóa học tùy chọn bao gồm

Giới thiệu về quảng cáo LinkedIn: Tìm hiểu cách tạo chiến dịch quảng cáo, đo lường mức độ thành công của chiến dịch và tối ưu hóa chiến dịch đó để đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp.

Sử dụng nhắm mục tiêu quảng cáo của LinkedIn: Tìm hiểu cách hoạt động của việc nhắm mục tiêu LinkedIn và các phương pháp hay nhất trên nền tảng.

Báo cáo và phân tích cho quảng cáo LinkedIn: Tìm hiểu cách cải thiện phân tích chiến dịch thông qua các mẹo tối ưu hóa. Các khóa học này được đánh giá ở mức “cơ bản” với thời gian hoàn thành dự kiến là 45 phút.

 

2. Kỳ thi chiến lược Marketing

Để vượt qua kỳ thi chiến lược marketing, các nhà tiếp thị cần thể hiện kiến thức chuyên môn trong việc xây dựng chiến lược marketing toàn diện trên LinkedIn. Có hai khóa học tùy chọn và một bài kiểm tra thực hành để giúp các cá nhân chuẩn bị cho kỳ thi này.

Sử dụng LinkedIn để nâng cao nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness): Tìm hiểu cách nâng cao nhận thức về thương hiệu trên LinkedIn bằng các giải pháp có và không có trả phí.

Sử dụng LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng (Lead Generation): Tìm hiểu cách sử dụng LinkedIn để thúc đẩy chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

 

3. Những chi tiết khác

Các kỳ thi có thể được thực hiện nhiều lần nếu cần để vượt qua, vì vậy không có gì phải lo lắng nếu bạn thất bại lần đầu tiên thử. Chứng chỉ LinkedIn Marketing Labs chỉ có sẵn bằng tiếng Anh tại thời điểm này. Các ngôn ngữ bổ sung sẽ được thêm vào trong tương lai.

 


HR1JOBS - NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM

Tìm công việc phù hợp tại HR1Jobs!

Tìm việc trong ngành IT tại HR1Tech!


 

HR1JOBS -The leading AI Recruitment Platform

IT Job Search and Recruitment HR1Jobs.com

Job Search and Recruitment on  HR1Tech.com

Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Sẽ Thay Thế Việc Làm Nào Trong Tương Lai?

Sức mạnh tiềm ẩn của AI đã đặt ra câu hỏi đầy thách thức: liệu AI có thể thay thế việc làm của con người trong tương lai? Điều này đã và...

6 Bí Mật Chuyên Gia Ngành AI Không Muốn Tiết Lộ Với Bạn

AI đã vượt xa khỏi mọi tưởng tượng, vượt qua những gì người ta kỳ vọng, phấn khích. Trong quá trình phát triển, công nghệ AI ngày càng...

Sôi Động Thị Trường Lao Động TP HCM Trước Tết: Nhu Cầu Tuyển Dụng Lớn

Thị trường lao động TP HCM đang sôi động trước mùa Tết với hàng loạt doanh nghiệp và ngành dịch vụ tuyển dụng đồng loạt. Nhu cầu mua sắm...

Doanh nghiệp phía Bắc tăng tuyển lao động cận Tết

Bắc Giang và Hà Nội đang chứng kiến sự sôi động trong tuyển dụng lao động, với hàng ngàn cơ hội việc làm đa dạng từ các nhà máy đến doanh...

Top 4 ngành được tuyển dụng nhiều nhất ở tỉnh phía Nam

Thông tin này được công bố dựa trên kết quả khảo sát về tuyển dụng nhân sự tại 4 tỉnh Đông Nam Bộ (TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà...

10 công việc thu nhập

Khi bắt đầu làm việc trong một ngành nghề nào đó, hầu hết mọi người thường xem xét về mức thu nhập. Có nhiều vị trí và lĩnh vực công việc...