Looking article matching

LÀM CHỦ TIẾNG ANH VỚI PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ANH ONLINE ENGLISH CENTRAL

09/01/23 07:06

Hiện nay, tiếng Anh thực sự là con đường lớn mở ra những cơ hội tuyệt vời với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của bạn không còn được đánh giá bằng số điểm trên những chứng chỉ, chứng nhận mà được đánh giá bằng khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc cũng như đời sống thực tế. 

Vì vậy, để giúp các ứng viên Việt Nam tăng lợi thế cạnh tranh của mình, HR1JOBs hợp tác cùng với English Central mang đến phần mềm học tiếng Anh online English Central. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn bứt phá khả năng Nghe và Nói tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất ! 

Học tiếng Anh theo cách hiện đại cùng phần mềm English Central với công nghệ AI tốt nhất thế giới hiện nay

Phần mềm học tiếng Anh English Central được phát triển bởi tiến sĩ Rich Miner - Founder của hệ điều hành Android, sử dụng công nghệ AI nhận diện giọng nói tốt nhất thế giới của Google. Phần mềm English Central là một trong những ứng dụng tốt nhất thế giới về tự học tiếng Anh với hơn 15 triệu người dùng trên toàn cầu.

Tại sao bạn nên lựa chọn học phần mềm học tiếng Anh online English Central ?

Điểm khác biệt của phần mềm học tiếng Anh này là sự phù hợp với mọi lứa tuổi, trình độ và đáp ứng được các mục đích học tiếng Anh khác nhau của học viên. Phần mềm cung cấp hơn 14.000 video chia thành hơn 40 chủ đề và 7 trình độ khác nhau cho bạn học tập. 

Bạn sẽ không phải tốn thời gian và chi phí, công sức di chuyển tới địa điểm học như lớp học offline truyền thống. Thay vào đó, bạn sẽ học tập một cách chủ động, học mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị điện tử kết nối mạng.

English Central sẽ gợi ý lộ trình học chi tiết, giúp người học nhanh chóng đạt mục tiêu giao tiếp và tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân. Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp một học bạ điện tử để học viên theo dõi tiến độ học tập của mình giúp học viên bám sát lộ trình học và tăng động lực học tập cho học viên. 

Bí quyết học tiếng Anh đơn giản mà lại hiệu quả chỉ có tại English Central !

Nếu bạn đã học tiếng Anh nhiều năm, nhưng vẫn chưa thể nói và phát âm tiếng Anh chuẩn, English Central ở đây sẽ giúp bạn thực hiện hóa điều này chỉ với 04 bước siêu đơn giản mỗi ngày sau: 

  •  Bước 1: Xem

Bạn thoải mái lựa chọn các video dựa trên trình độ và sở thích của mình với kho tài nguyên hơn 14000 và 40 chủ đề khác nhau đều được English Central tuyển chọn kĩ càng từ đại học Cambridge và kênh truyền hình National Geographic. Cùng với đó, bạn có thể dễ dàng đánh dấu các từ mới ngay trong quá trình theo dõi video để tạo thành một list từ vựng của riêng mình. 

  • Bước 2: Học

Đây là bước tiếp thu kiến thức mới hiệu quả và nhớ lâu nhất. Học từ vựng bằng cách điền từ vào các chỗ trống ở các câu thoại trong video, giúp người học nhanh chóng nắm sâu và chắc nội dung video. Sau đó, hãy áp dụng những từ, cấu trúc học được đặt thành các câu ví dụ trong tình huống thực tế. 

  • Bước 3: Nói

Người học thoải mái đọc và ghi âm lại đoạn văn bản, mẫu câu trong bài học, công nghệ AI nhận diện giọng nói sẽ ngay lập tức chấm điểm và đưa ra nhận xét về phát âm của bạn. Từ đó, giúp bạn luyện tập nói Tiếng Anh tiến bộ nhanh hơn, tăng sự tự tin và dần dần giao tiếp một cách tự nhiên, chính xác và trôi chảy.

  • Bước 4: Go-live 1-1

Củng cố và ôn tập lại bài học qua việc luyện tập, trò chuyện 1-1 với gia sư bằng tính năng Go-live. Đây là bước vô cùng quan trọng, giúp bạn tư duy, nói và phản xạ bằng tiếng Anh. 

 

Khi học tiếng Anh cùng phần mềm English Central, những kiến thức bạn học được sẽ được áp dụng luôn trong thực tế chứ không phải chỉ nằm trên sách vở lý thuyết nữa. Chúng tôi tin rằng các bạn học viên sẽ phải ngạc nhiên với sự tiến bộ của chính mình.

 

HR1JOBS -The leading AI Recruitment Platform

IT Job Search and Recruitment HR1Jobs.com

Job Search and Recruitment on  HR1Tech.com

Career Development

View all
Ứng Viên Hay Nhảy Việc Thường Bị Đánh Giá Thế Nào?

Những ứng viên hay “nhảy việc” thường bị đánh giá thế nào trong mắt các nhà tuyển dụng trong khi “nhảy việc” là hiện tượng vô cùng dễ...

Top 4 Ứng Dụng AI Tương Tự ChatGPT Mà Bạn Nên Thử

ChatGPT là một công cụ ngôn ngữ AI tuyệt vời, nhưng nó không phải là lựa chọn duy nhất. Thế giới AI đang phát triển nhanh chóng, và có...

Làm Gì Khi Bị Nhà Tuyển Dụng "Ghost"?

Bạn háo hức nộp đơn xin việc, dành thời gian chuẩn bị cho buổi phỏng vấn và tự tin thể hiện bản thân. Nhưng rồi, im lặng. Nhà tuyển dụng...

Nói Dối Trong CV: Liệu Có "Qua Mắt" Được Nhà Tuyển Dụng?

CV được xem như là một “ấn tượng đầu tiên” của mỗi ứng viên. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu những thông tin trên CV có phản ánh đúng...

6 Âm Thanh Giúp Cải Thiện Hiệu Quả Làm Việc Cho Dân Văn Phòng

Trong môi trường văn phòng, âm thanh có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng, mức độ tập trung và nâng cao hiệu quả làm việc của chúng ta....

Làm Sao Để Đối Phó Với Môi Trường Làm Việc Độc Hại?

Trong xã hội hiện đại, chúng ta thường phải đối mặt với sự cạnh tranh công việc gay gắt, căng thẳng từ sếp và đồng nghiệp, và hàng loạt...