CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TÍN NGHĨA

Số 166 Ngõ 08 Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

  • Retail / Wholesale / Sales

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

Office Address

  • Headquarter: Số 166 Ngõ 08 Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

About Us

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Công Nghệ Tín Nghĩa (Tín Nghĩa) là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực nội – ngoại thất ô tô, độ đèn ô tô chuyên nghiệp. Với phương châm lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam, lấy chữ “Nghĩa” làm quan điểm hợp tác trên bước đường phát triển, Tín Nghĩa luôn mong muốn đem tới cho Quý Đại lý, Quý Đối tác sự hài lòng, niềm tin vững chắc vào những sản phẩm và dịch vụ đã lựa chọn.

Tại Việt Nam, chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức, đề cao và hợp tác bền vững cùng các thương hiệu ngành phụ trợ ô tô hàng đầu thế giới: GPNE, AOZOOM, STEELMATE, SUPERCAR, Lightway, MIKAR với các sản phẩm công nghệ tiên tiến hướng đến hành trình an toàn.

Hiện nay, hệ thống Đại lý được phân phối bởi Tín Nghĩa đã và đang trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Đại lý, Quý Đối tác với đa dạng các sản phẩm BÓNG ĐÈN TĂNG SÁNG – ĐỘ ĐÈN CHUYÊN NGHIỆP. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là động lực để Tín Nghĩa ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa, đem đến thăng hoa trải nghiệm công nghệ cùng hành trình an toàn.