CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY MÓC THIÊN KIM

Lô 7 H8, đường DD12, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://thienkimmachinery.vn

  • Mechanical / Auto / Automotive

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

KẾ TOÁN NỘI BỘ / TỔNG HỢP

Experienced / Junior

Hồ Chí Minh

10 - 15 Million VNĐ

View details

Office Address

  • Headquarter: Lô 7 H8, đường DD12, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

About Us

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu với bếp bánh và bakery, hiểu được các qui trình và trang thiết bị thiết yếu cho các quy mô sản xuất từ xưởng nhỏ đến lớn. Từ những trải nghiệm của chính bản thân mình, Thiên Kim Machinery đã đúc kết và thiết kế tối ưu hóa công năng một căn bếp có thể đạt được với các giải pháp đa dạng và thông minh.

Khi khách hàng đến với Thiên Kim Machinery sẽ được cung cấp đa dạng các giải pháp tối ưu đến từng chi tiết theo yêu cầu của riêng mỗi khách hàng.

Thiên Kim Machinery luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến các giải pháp tối ưu cho quý khách hàng.

Luôn tìm kiếm và cập nhật hệ thống sản phẩm và dịch vụ đa dạng hiệu quả, mang đến những sản phẩm phù hợp và tiện dụng đến từng nhu cầu mỗi khách hàng. Giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu tư.

Máy móc, dụng cụ, thiết bị đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Sản phẩm chất lượng, hiệu quả và bền đẹp theo thời gian.

Dịch vụ tư vấn, thiết kế lắp đặt mới, bảo trì chăm sóc thiết bị định kỳ.

Cần tìm thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ cho đam mê bếp bánh, hãy đến với Thiên Kim Machinery. Chúng tôi luôn tìm hiểu và nghiên cứu thị trường để cập nhật những sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến, hiện đại, đồng thời nắm bắt, hiểu rõ các tính năng sản phẩm để mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho quý khách. Hỗ trợ vận hành vào qui trình hạn chế phụ thuộc vào nhân công, giúp phát triển xưởng sản xuất bền vững.