Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Hồng Trúc

4E đường Cư xá Đồng Tiến, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

https://congtysanxuatmypham.com

  • Retail / Wholesale / Sales

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Experienced / Junior

Bến Tre

7 - 10 Million VNĐ

View details

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Team Leader / Supervisor

Hồ Chí Minh

10 - 15 Million VNĐ

View details

Office Address

  • Headquarter: 4E đường Cư xá Đồng Tiến, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

About Us

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Hồng Trúc - chuyên sản xuất và gia công các loại mỹ phẩm độc quyền theo yêu cầu

Mỹ phẩm từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của phái đẹp bởi nó giúp chăm sóc da toàn diện & khắc phục được những vấn đề về da hiệu quả. Cũng chính vì vậy mà việc sử dụng mỹ phẩm đã trở thành nhu cầu thiết yếu của đại bộ phận người dùng kể cả nữ lẫn nam. Thế nhưng nên lựa chọn mỹ phẩm nào của hãng nào lại là vấn đề cần được quan tâm bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau.

Nhưng cũng chính vì vậy mà cơ hội dành cho các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín mới có cơ hội phát triển và chiếm được thị phần bởi nhu cầu & thị hiếu của người dùng luôn tăng cao & đòi hỏi cần có công nghệ hiện đại thay thế. 

Chính vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ ý định tạo nên thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cho riêng mình thì Hồng Trúc chính là lựa chọn dành cho bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình với chất lượng cao cấp, an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn GMP.