CÔNG TY TNHH PHARMICELL VIỆT NAM

BT-07, Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Beauty / Fitness / Spa

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

Office Address

  • Headquarter: BT-07, Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

About Us

Được thành lập năm 2002, Pharmicell là công ty dược Hàn Quốc có lịch sử gần 20 năm nghiên cứu tế bào gốc với trang thiết bị và nhà máy sản xuất hiện đại, sở hữu 2 phòng nghiên cứu được chính phủ Hàn Quốc công nhận. Pharmicell là đơn vị đầu tiên trên thế giới thương mại hóa thuốc tế bào gốc bắt nguồn từ người cùng rất nhiều loại thuốc chữa những loại bệnh nguy hiểm như COVID19, nhồi máu cơ tim, xơ gan… Trên thế giới chỉ có 8 đơn vị được cấp phép thương mại hóa liệu pháp trị liệu tế bào gốc, trong đó có Pharmicell. 

 

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực dược phẩm, Pharmicell còn ứng dụng các thành quả nghiên cứu tế bào gốc vào lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm. Và công ty TNHH Pharmicell Việt Nam chính là chi nhánh chính thức ( Đại diện duy nhất )của công ty mẹ Hàn Quốc tại Việt Nam, tập trung hoàn toàn vào lĩnh vực làm đẹp, không chỉ đáp ứng nhu cầu về mỹ phẩm tế bào gốc mà còn cung cấp rất nhiều dòng mỹ phẩm chính hãng, đáng tin cậy cho khách hàng.

 

Ở Việt Nam mỹ phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là mỹ phẩm tế bào gốc đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, có rất nhiều nhãn hiệu kém uy tín, giá cả không đi đôi với chất lượng trôi nổi trên thị trường. Nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng Pharmicell vì toàn bộ các sản phẩm đều được đảm bảo và kiểm định về chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những loại mỹ phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên tác trên tinh thần hợp tác cùng phát triển và luôn có chính sách phù hợp với từng đối tác.

 

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách, hiện nay chúng tôi có thực hiện dịch vụ OEM/ODM sản xuất mỹ phẩm trọn gói, đây là dây truyền sản xuất mỹ phẩm được nhiều đối tác ưa thích hợp tác với chúng tôi bởi tính tiện lợi và chi phí hợp lý. Quy trình sản xuất mỹ phẩm của Pharmicell luôn theo mô hình khép kín kết hợp với máy móc tự động, đảm bảo chất lượng nguyên liệu từ khâu đầu đến khâu thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.