Công ty TNHH May Túi Xách Thái Dương

837/13-15 Đường Nguyễn Văn Bứa, ấp 1, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://www.thaiduongco.com

  • Textiles / Garments / Footwear / Fashion

SOME JOBS YOU MIGHT LIKE

Office Address

  • Headquarter: 837/13-15 Đường Nguyễn Văn Bứa, ấp 1, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

About Us

Công ty TNHH may túi xách Thái Dương

Được thành lập vào năm 2000, công ty TNHH Thái Dương có 3 nhà máy sản xuất lớn hơn 50.000m2 với khoảng 4.000 công nhân và trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi cũng có hệ thống sản xuất vệ tinh với khoảng 2.000 công nhân. Phòng mẫu sáng tạo, công nghệ hiện đại, dịch vụ xuất nhập khẩu tốt và hệ thống tiêu chuẩn của chúng tôi sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu sản xuất của đối tác. Năng lực sản xuất trung bình của Thái Dương nằm trong khoảng 1.000.000 sản phẩm/tháng bao gồm ba lô, túi giữ nhiệt, túi mua sắm, đồ da và nhiều túi làm từ các chất liệu mới. Tất cả sản phẩm sản xuất ra đều đáp ứng ít nhất một tiêu chuẩn nhập khẩu của các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu… Chúng tôi cũng có thể đăng kiểm theo bất kì yêu cầu tiêu chuẩn khác của đối tác.

Tại thị trường trong nước, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao nhất bao gồm quà tặng khuyến mãi và túi da cho các thương hiệu/nhà thiết kế thời trang lớn trong nước.

Hơn nữa, những nỗ lực xanh của chúng tôi như năng lượng mặt trời, kiểm soát chất thải, tiết kiệm nước… sẽ gia tăng giá trị cho sản phẩm của bạn và thể hiện nỗ lực của chúng tôi đối với sự phát triển bền vững nói chung.

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nơi làm việc tốt nhất.

Chất lượng và sự sáng tạo của chúng tôi sẽ là thành công của bạn.